1, Chuẩn bị

Ngày tôi viết là ngày 22 – 4 năm 2018. Hôm nay không có gì mới mẻ đâu. Chỉ là tôi vừa mới tốt nghiệp hôm thứ 6 ( tức là 2 ngày trước). Tự nhìn lại bản thân qua 2 ngày vừa rồi thì tôi thấy mình thảm bại quá. Vốn dĩ tôi quyết định sẽ đi Nhật  từ cuối năm ngoái, và không xin việc ở bất kỳ công ty nào sau khi thực tập xong, tập trung học tiếng Nhật để đi cho bằng được. Lúc đó thì quyết tâm lắm, cho đến khi hiện tại…

Liệt kê một số lý do củ chuối khiến tôi trở nên nhụt chí như thế này : ví như mùa hè đang đến và cứ thấy nắng là tôi chẳng khác gì ma cà rồng, tiếp theo nữa là việc học tiếng của tôi chẳng đâu vào đâu, và tôi đang lo mình tạch con mẹ nó học bổng đây, còn cái bằng đại học thì loại khá trong khi cả thế giới loại giỏi, và đám bạn thì đi làm và kiếm bạc triệu cmnr, cái đứa tôi vẫn cứ ngồi đây, tẩn ngẩn tần ngần với cái mớ bòng bong là “sống cho yên thân” hay ” memorable life “. Tóm lại là tôi hiện đang hối hận cả về quá khứ, hiện tại và thậm chí là cả tương cmnr lai, vâng hối hận hộ tương lai, tự nói ra rồi tự chửi mình ngu.

Hiện tại tôi viết nó ra không phải để dạy đời ai này nọ mà là tôi tò mò muốn biết xem bản thân sau này mà làm nên cái trò trống gì nó thì hẳng cmn thành tựu lắm.

1h38 pm 22-4-2018

Thân

Author: Lucy

Trên thế giới này, chuyện méo gì cũng có thể xảy ra.

One thought on “1, Chuẩn bị”

Leave a comment